Monday, June 04, 2007

huwaaaaat??!

oh no oh no! look at what ive found... ahahahah! its very super college days pa.. so 2003! huwaaaat! thanks abby! i found it from her friendster. nku nman, abby bkt nka post pren yan? juz kiddin. pero ang tagal na tlga nito. kung hndi ako nagkakamali, sa cabuyao laguna ito. at xempre pa sa bahay nla irvin. fiesta yta eh, dba noh vin? ayan, buti at meron palang date na nakalagay d2 sa pikyur.. november 22, 2003. hala, ang tagal na tlga! almost 4yrs ago. malamang hndi na ganyan ang mga hitsura nten ngaun, ehehehe. ang tagal ku na din kayong hndi nakakasama. hmm, kunsabagay, kht nman nuong college pa tau ay hndi nman tlga ako ganun ka-close sa lhat. drama mode. hihihi. close ako sa ilan lang. eh kc nman singit lng ako kung tutuusin sa tropang tarabakos.. aysus! drama mode tlga.. ehehe. osha, tigilan na. nais ku plang sabihin kung cno(twice) (hala mas humaba pa!) ang mga nsa pikyur na ito. (top L-R) girly, nikki, arianne, abby, toni, glady at lizette. (below L-R) caca, ako at shiela.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home