Friday, June 29, 2007

kinakabahan ka ba?


mamy: kinakabahan ka ba?
ako: hindi po. excited ako, more than anything else. cguro pag andon na ako saka ako kakabahan.
mamy: maglagay ka ng barya sa sapatos mo para hindi ka kabahan.
ako: peso o singaporean coin?
kami: hahahaha!
mitch: goodluck!
ako: thanks mitch. eto na un.
mitch: masaya ako para sayo kasi unti2 mo nagng natutupad ang mga pangarap mo.
ako: salamat talaga. wag nyo kme kalimutan ipag-pray ni ate issa.
ako: ate odie gusto ko lang magpaalam sa inyo.
ate odie: goodluck and godbless sayo kaloi. alam kong kayang kaya mo yan. at nararamdaman ko na para dun ka tlga.
ako: thank you ate odie. hanggang sa muling pagkikita.
~~~i have really dreamed of becoming an independent. though im not saying that i am dependent on anyone. ibig ku lang maranasan ang mabuhay ng mag-isa. cmula bata ako hndi na ako nahiwalay sa mama ku. nung nag-boarding house lng ako nun 3rdyr college pero umuuwi ako evry week nuon. i know it is going to be hard for me. very very hard. but i know i can do it. hndi ku inaasahan na matutupad ku ang 2 sa mga pangarap ku ng sabay. una ay ang mag-ibang bansa at pangalawa ay ang mapag-isa. natutuwa ako.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home