Sunday, February 13, 2011

only you

i miss my friend Jerome.

hindi ku kayang sabihin kung gaano, basta miss na miss ku na siya. siya mismo bilang tao pero higit ay ang kaniyang presensya. and i realized that there are things we do to each other, for each other, that no one else does. mga simpleng bagay lang pero sobrang nakaka-miss. tulad ng alam kong hindi nia ako hahayaang matulog ng mas matagal sa sobra, gigisingin ako nian. kung sakaling nagluto siya at wala ako, alam ku na may madadatnan akong food bilang pagtitirahan nia ako. pag gutom na siya at tinatamad magluto at ako'y tulog pa, hindi siya magdadalawang isip na pumasok sa kwarto at gisingin ako. nakaka-miss din ang friday movie night out, kahit walang text msg, alam ku na magkikita kme sa orchard (hehehe). if we're having a bad day, i-tetext lang ang isat-isa para isalaysay ang badtrip na pangyayari at ok na. ang samut saring tawagan nmen sa isat isa. ang mga txt msg na: teh? teh??? teh!!! teeeeeeh! bilang hindi ku xa pinapansin or wala pang narereceive na txt (ganun din ako) hahahaha! atsaka napakahilig ku nga na yumakap or un naka ganun un braso sa braso nia pag naglalakad, un para hindi matumba hahaha! tapos pipigain un braso ahahahahha!

i miss you teh.

i just wish he's here na lang ulet. life is so much easier when we're together. i wouldn't forget our exchanges of short and even longer fb messages sometime in November 2010. basta wapak un!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home